Viêm đại tràng có biểu hiện ra sao? Sự nguy hiểm và cách điều trị như thế nào để khỏi hẳn căn bệnh này?

Bạn đang bị viêm đại tràng mãn tính hoặc đang có biểu hiện của bệnh viêm đại tràng.

Bạn cảm thấy khó chịu hàng ngày, ảnh hưởng đến chất lượng sống và lo lắng những biến chứng của bệnh.

Bạn đang tìm hiểu về căn bệnh này và mong muốn có giải pháp tốt nhất để chữa trị.

Trong bài viết dưới đây Nhà Thuốc Đông Y Tâm Đức sẽ trình bày các triệu chứng của bệnh, nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị viêm đại tràng theo bài thuốc Tràng Dược Vị

 Triệu chứng của viêm đại tràng, đau đại tràng là đau ở đâu?

1. Triệu chứng của viêm đại tràng

Đau bụng là một trong những biểu hiện của đau đại tràng

  • Thay đổi về số lần đi ngoài và tính chất phân: Biểu hiện là đi ngoài phân lúc lỏng, lúc rắn, phân nát, không thành khuôn hoặc bị táo bón, đại tiện nhiều lần trong ngày và thường có cảm giác muốn đi đại tiện tiếp khi vừa mới đi xong.

  • Đau bụng: Những cơn đau xuất hiện bất thường, lúc âm ỉ, lúc dữ dội, lúc lại như kim châm. Kèm theo đau bụng người bị viêm đại tràng còn cảm thấy chướng bụng, đầy hơi, óc ách rất khó chịu.

  • Bị tiêu chảy, phân sống, có mùi tanh kèm theo dịch mủ hoặc máu.

  • Người bị đau đại tràng có thể bị sốt, mệt mỏi, chán ăn, suy nhược, sụt cân, khó thở, đau đầu, ợ hơi, tim đập nhanh, căng thẳng, hồi hộp.

  • Khi ăn các đồ sống, đồ lạ, thức ăn nhiều dầu mỡ thì ngay lập tức bị đau bụng và đi ngoài liên tục.

Như đã đề cập đau bụng là một trong những dấu hiệu nhận biết bệnh viêm đại tràng. Tuy nhiên đau dạ dày, viêm ruột thừa cũng gây ra những cơn đau, vậy đau đại tràng là đau ở đâu?

2. Đau đại tràng là đau ở đâu?

Vì đại tràng có kích thước khá dài, lại được chia thành nhiều phần nhỏ có hình dạng gấp khúc, cấu trúc phức tạp nên nếu bị viêm đại tràng bạn có thể bị đau ở rất nhiều vị trí khác nhau. Một số người thì đau bụng vùng quanh rốn nói chung, số khác lại đau ở một điểm cụ thể trên bụng.

Đau đại tràng là đau ở đâu – thường gặp nhất là đau bụng trái

Biểu hiện đau bụng do viêm đại tràng thường là đau bụng trái, đau ở vùng bụng phía dưới rốn, đau ở mạn sườn, phía hạ sườn, khu vực hố chậu. Hoặc có thể là đau ở thượng vị, hạ vị và nhiều vị trí khác nhau ở ổ bụng.

Triệu chứng đau ở mỗi độ tuổi là khác nhau. Tuy nhiên, chứng đau đại tràng thường xảy ra với những người có chế độ ăn uống kém lành mạnh, thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê,… Hoặc với những người có người thân (bố mẹ, anh chị em ruột mắc bệnh viêm đại tràng).

2. Cách Điều Trị Viêm Đại Tràng Bằng Bài Thuốc Tràng Dược Vị?

Bệnh viêm đại tràng theo quan điểm của Đông y thuộc phạm trù các chứng tiết tả, kiết lỵ, hưu tức lỵ. Nguyên nhân bao gồm: Do ngoại cảm, tà khí xâm nhập vào cơ thể gây tổn thương tỳ vị. Do ăn uống không điều độ, ăn thực phẩm đồ uống không phù hợp sinh ra thấp nhiệt gây ứ ở đại tràng gây bệnh.

Trong đông y có rất nhiều vị thuốc thảo dược chữa hiệu quả bệnh viêm đại tràng, bệnh có thể khỏi dứt điếm và không bị tái phát trở lại, thuốc làm từ thảo dược nên cũng rất an toàn, không gây tác dụng phụ cho người bệnh.

Lương y Nguyễn Quang Thông được sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề thuốc nên từ nhỏ ông đã được học và tiếp xúc nhiều vị thuốc nam. Lớn nên ông theo học ngành y sỹ y học cổ truyền và đến nay đã có hơn 40 năm kinh nghiệm làm thuốc chữa bệnh.

Với truyền thống làm thuốc gia truyền của gia đình cùng với các kiến thức đã học, kinh nghiệm từ thực tế. Ông đã bào chế ra bài thuốc Tràng Dược Vị, chữa khỏi bệnh viêm đại tràng mãn tính cho rất nhiều người trên khắp cả nước. Bài thuốc của ông được bào chế từ nhiều vị thảo dược quý giúp giảm nhanh các triệu chứng của bệnh đại tràng, điều trị triệt để bệnh đại tràng, giúp người bệnh có cuộc sống thoải mái hơn.

Video thầy Thông nói về bệnh đại tràng và bài thuốc Tràng Dược Vị

Công dụng của bài thuốc Tràng Dược Vị:

☯ Tiêm viêm giảm đau, hành khí hoạt huyết, tiêu thực đạo trệ.

☯ Giảm nhanh các cơn đau bụng, đầy tức bụng, sôi bụng, khó tiêu.

☯ Giúp bệnh nhân đại tiện 1 lần trong ngày, phân chín và thành khuôn.

Ưu điểm của bài thuốc Tràng Dược Vị so với thuốc tây:

☯ Bài thuốc được làm hoàn toàn từ thảo dược nên không gây tác dụng phụ gì.
☯ Tác dụng chữa bệnh mang lại hiệu quả lâu dài.
☯ Điều trị bệnh toàn diện với nguyên lý vừa bổ vừa trị bệnh nên bệnh khi khỏi sẽ không tái lại.
☯ Giá thành hợp lý với kinh tế của người bệnh.

Giá thuốc cho 1 liệu trình 3 lọ, uống trong 1 tháng là 600 ngàn đồng, miễn phí ship

Bệnh nhân uống thuốc từ 3 đến 5 ngày sẽ thấy bệnh giảm, các cơn đau âm ỉ và số lần đi ngoài trong ngày sẽ giảm. Người bệnh sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, ăn uống tốt hơn.

Để có thể khỏi bệnh thì người bệnh cần uống liên tục khoảng 2-3 liệu trình.

Bệnh nhân hãy ấn vào nút gọi điện (0987890626) hoặc chat zalo bên dưới để được nhà thuốc tư vấn kỹ hơn.

Hoặc bấm vào ô đăng ký tư vấn bên dưới và điền thông tin, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn sớm nhất có thể

Chú ý: Không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ có thai và trẻ nhỏ dưới 6 tuổi. Kết quả và thời gian điều trị nhanh hay ngắn còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng nặng nhẹ của từng người.
Quý bệnh nhân có thể đến cơ sở của nhà thuốc Tâm Đức tại cơ sở 1 ở số nhà 27, Xóm Ngọc Trát, Tổ dân phố Ngô Sài, Thị trấn Quốc Oai, Hà Nội  hỏi nhà thầy thuốc Nguyễn Quang Thông để khám và lấy thuốc. Nếu do vị trí địa lý ở xa không đến được chúng tôi sẽ gửi thuốc qua đường bưu điện, khoảng 2-3 ngày bệnh nhân sẽ nhận được và thanh toán cho bưu điện khi đã kiểm hàng.