Chào bạn!

Một buổi sáng thức dậy đặt chân xuống giường bạn thấy nhói đau gót chân, đi một lúc mới đỡ.

Ngồi lâu đứng dậy đi bạn cũng thấy đau, cơn đau gót cứ đeo đẳng làm bạn đi lại sinh hoạt khó khăn.

Bạn chưa biết đó là căn bệnh gì, nguyên nhân từ đâu gây ra, và phải chữa nó như thế nào???

=> Trong bài viết dưới đây đông y Tâm đức sẽ trình bày rõ về căn bệnh đau gót chân này và cách chữa đau gót chân theo y học cổ truyền.

1. Đau gót chân là biểu hiện bệnh gì:

Khi vùng mặt dưới gót chân của bạn bị đau thì mức độ sẽ tăng lên khi thay đổi động tác. Đặc biệt, bạn sẽ bị đau gót chân mỗi sáng, lúc mới ngủ dậy và bước chân xuống giường, nhưng sau khi vận động một lúc thì các triệu chứng đau giảm dần, đó chính là biểu hiện ban đầu của viêm cân gan chân hoặc gai gót chân..

Đau gót chân khiến bạn không những cảm thấy khó chịu mà còn hạn chế vận động. Gót chân là một bộ phận nâng đỡ cả cơ thể, nó chịu tải trọng của cơ thể, do đó bạn có thể bị đau gót chân khi đứng quá lâu, chạy nhảy nhiều hay tăng cân.

2. Nguyên nhân gây đau gót chân:

Có 2 bệnh chính dẫn đến đau gót chân là bệnh nhân bị viêm cân gan chân và bệnh gai xương gót chân. Nếu tuổi còn trẻ nguyên nhân có thể do tăng cân, vận động đi đứng nhiều, chơi thể thao nặng, đi giày dép không đúng quy cách.

Đối với bệnh nhân trung tuổi và cao tuổi do chức năng gan thận suy giảm dẫn đến cơ xương khớp yếu, thoái hóa, kinh mạch, khí huyết kém lưu thông. Kết hợp với các yếu tố tăng cân, đi đứng nhiều gây ra đau gót chân.

3. Phương pháp điều trị đau gót chân bằng bài thuốc nam Túc Dược Hoàn:

Đông y cho rằng bàn chân là nơi quy tụ nhiều huyệt đạo. Khi khí, huyết kinh mạch không thông và bị ứ trệ, máu không tuần hoàn lưu thông tốt đến gót chân gây ra viêm, sưng, gai gót chân, đau gót chân. Theo quan niệm của đông y thì “Thận chủ cốt” tức là mọi chứng bệnh đau nhức về cơ, gân, xương cốt đều do thận mà ra. Thận là bộ phận quyết định đến mọi chức năng của cơ xương khớp.

Đông y Tâm Đức nhận thấy đa số bệnh nhân bị đau gót chân thường do đứng hoặc đi lại, chạy nhảy nhiều, thừa cân hoặc do có tuổi chức năng gan thận kém không nuôi dưỡng được cơ xương khớp, nên để điều trị đau gót chân cần có các vị bổ thận ích khí, tăng cường chức năng của gan thận. Đồng thời dùng tăng cường hành khí, hoạt huyết để lưu thông, đưa khí huyết đến gót chân, kết hợp các vị thảo dược có tính kháng viêm mạnh để tiêu viêm trừ thấp, khi bên trong hết viêm, sưng, khí huyết lưu thông thì hết đau, bệnh không còn.

Đông YTâm Đức với nhiều năm kinh nghiệm chữa bệnh đau gót chân bằng thảo dược. Chúng tôi đã nghiên cứu và làm ra sản phẩm thảo dược chữa đau gót với tên gọi là Túc Dược Hoàn.

Thành phần từ các vị thảo dược quý đã được chúng tôi bào chế thành dạng viên hoàn tán, điều trị cho rất nhiều người bị đau gót chân trên khắp cả nước, giúp họ thoát khỏi căn bệnh đau gót chân và đi lại sinh hoạt thoải mái hơn.

Để có thể hết bệnh thì bệnh nhân cần uống 1 đến 2 liệu trình. Mỗi một liệu trình điều trị là 1 hộp bên trong có 3 lọ để uống trong 1 tháng. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 12 viên sau ăn 30 phút.

Lưu ý: Mỗi bệnh nhân tình trạng bệnh nặng nhẹ khác nhau, bệnh mới hoặc lâu ngày. Nên kết quả và thời gian điều trị nhanh hay chậm còn phụ thuốc vào cơ địa của từng người.

                                       Giá cho 1 liệu trình 3 lọ là 780.000 đồng

Bệnh nhân cần được tư vấn về sản phẩm hãy ấn vào nút gọi điện hoặc nút chat bên dưới. 

Hoặc bấm vào ô đăng ký tư vấn bên dưới và điền thông tin, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn sớm nhất có thể

Để điều trị bệnh nhân có thể đến cơ sở Đông Y Tâm Đức tại cơ sở 2, thôn Thuỵ Khuê xã Sài Sơn huyện Quốc Oai, Hà nội, liên hệ số máy 0987.890.626 gặp thầy Thắng.
Giấy phép hành nghề
Giấy đăng ký kinh doanh
Nếu bệnh nhân ở xa có thể đặt thuốc chúng tôi sẽ gửi theo chuyển phát nhanh viettel, khoảng 2-3 ngày sẽ nhận được, khi nhận được sẽ thanh toán với nhân viên giao hàng.
Một số phản hồi từ ghi âm cuôc gọi và  nhắn tin zalo của bệnh nhân gửi đến Đông Y Tâm Đức (Người thật, việc thật)
Bác Cường ở Tam Nông Phú Thọ
Bác Long ở Đồng Hỷ Thái Nguyên
Chị Nga ở Việt Trì Phú Thọ
Chị Loan ở Vũng Tàu
Chị kim Cúc-Đà Nẵng
Anh Hoài-Tân bình-HCM
Chị Hồng Nhung – Phú Thọ
Chị Trúc-Vĩnh Cửu-Đồng Nai